.
.
  • Cần bảo vệ quyền được thông tin của người tiêu dùng Cần bảo vệ quyền được thông tin của người tiêu dùng
    20:08 | 23/04/2015
    (BVPL) - Sáng 23/4 tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) và kênh truyền hình O2TV đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Dinh dưỡng lành mạnh và quyền được thông tin của người tiêu dùng".
    .
  • Thanh toán qua thẻ bị 'chặt' đẹp!
    14:45 | 24/04/2015
    Dù Ngân hàng Nhà nước nghiêm cấm nhưng các điểm thanh toán hàng hóa, dịch vụ vẫn thu phí cà thẻ của khách, thậm chí khuyến khích khách hàng thanh toán bằng... tiền mặt
    ,
  • Vinamilk chăm sóc sức khỏe người cao tuổi TP.Hồ Chí Minh, Long An
    09:42 | 24/04/2015
    (BVPL) - Để tiếp tục thực hiện tuyên truyền cho người tiêu dùng về cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", trong tháng 4.2015, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Long An phối hợp với Vinamilk đã tổ chức hai Hội thảo vì người tiêu dùng với chủ đề "Một số điều cần biết về quyền của người tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi" nhằm giúp cho người cao tuổi có định hướng tiêu dùng sản phẩm an toàn, chất lượng và đảm bảo về dinh dưỡng để bảo vệ sức khoẻ. Tham dự Hội thảo có hơn 1000 người tiêu dùng cao tuổi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Long An.
    ,
  • Giá sữa cho trẻ em giảm nhỏ giọt, cơ quan quản lí nói gì?
    21:21 | 23/04/2015
    Giá sữa cho trẻ em sau ngày đầu tiên doanh nghiệp (DN) phải giảm giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi từ 0,4 – 4% theo quy định mới chỉ giảm nhỏ giọt.
    ,
  • Quần áo 'siêu mát' mùa hè, chị em coi chừng bệnh ngoài da
    10:58 | 22/04/2015
    Chỉ 3-4 ngày nóng liên tục vừa qua đã khiến thị trường quần áo làm mát cơ thể tỏa nhiệt. Tuy nhiên, trước những lời quảng cáo như "mềm mịn, thấm hút mồ hôi cực tốt, không bí bách",... các chuyên gia khuyến cáo "nên cẩn trọng".
    ,
  • Tiết lộ chết người từ cửa hàng bán gạo thơm
    15:02 | 21/04/2015
    Để "hô biến" gạo bình dân thành gạo thượng hạng nhằm nâng cao giá thành, một số chủ buôn không ngần ngại trộn vào gạo hương liệu tạo mùi. Tuy nhiên, sau khi gạo nấu thành cơm, mùi hương sẽ "không cánh mà bay", cơm nấu cũng chẳng thơm ngon như ấn tượng ban đầu.
    ,
  • Mất tiền vì mua hàng qua mạng
    10:35 | 22/04/2015
    Ngày 27-3, chị Lệ Trang (ngụ quận 2, TP HCM) vào địa chỉ Facebook bán quần áo, gửi tin nhắn đặt mua hàng.
    ,
  • Lazada không xin lỗi, nghi ngờ hiểu biết của khách hàng về sản phẩm
    16:10 | 20/04/2015
    "Lazada đã không thừa nhận sự sai sót, không muốn xin lỗi khách hàng, cố tình lý giải cho việc sai bằng những lý lẽ không có tính thuyết phục. Thậm chí, nghi ngờ trình độ hiểu biết của khách hàng " - anh Hào bức xúc. Sau khi Báo Người tiêu dùng đăng bài "Mua hàng tại Lazada, người tiêu dùng rước bực vào thân", anh Nguyễn Văn Hào - người viết đơn khiếu nại , tiếp tục bức xúc về thái độ của nhân viên chăm sóc khách hàng khi nhận đước phản ánh.
    ,
  • Mua hàng tại Lazada, người tiêu dùng rước bực vào thân
    16:08 | 20/04/2015
    Đặt mua chổi hút bụi Swivel Sweeper 481 trên trang mua sắm trực tuyến Lazada, khi nhận hàng anh Hào không khỏi bực mình khi nhận được một sản phẩm khác có giá trị thấp hơn. Ngày 15/4, Báo Người tiêu dùng được phán ánh của anh Nguyễn Văn Hào, ở Việt Yên, Bắc Giang về việc Lazada đã gửi "nhầm" sản phẩm mà anh đã đặt mua tại trang mua sắm trực tuyến này.
    ,
  • Sự thật đằng sau lon Coca Cola… không có ruột
    15:20 | 18/04/2015
    (BVPL) - Ngày 18/3/2015, ông Nguyễn Nhật Lệ, chủ nhà hàng Tre Làng (58/116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Tp Hà Nội) mua 2 thùng Coca Cola tại siêu thị VINAMART, khi đưa cho khách sử dụng thì phát hiện có 1 lon, vỏ hộp còn nguyên nhưng không có ruột. Ông Lệ báo cho phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật và nhờ liên hệ với nhà sản xuất. Tuy nhiên, sau khi trực tiếp xem hiện vật và gạ "hàng đổi hàng" không thành, Công ty Coca Cola đang tìm cách chối bỏ trách nhiệm.
    ,
.
.
.
Tìm theo ngày tháng: Xem
.
.
.
.